Finn Le

Finn Le - President, Partner

Partner, President

Finn Le là Chủ tịch kiêm Trưởng phòng Quản lý tài sản, phòng Giải pháp Doanh nghiệp và Tổ chức của Money X.

Lớn lên tại Hà Nội, Finn đã hoàn thành bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào năm 2010. Sau khi đi du học Châu Á và Bắc Mỹ, anh ấy bắt đầu sự nghiệp lập kế hoạch tài chính ở Singapore và sau đó chuyển về Việt Nam vào năm 2020. Sau đó anh trở thành đồng sáng lập và cũng là một Cố vấn Tài chính của Money X.

Anh ấy đam mê cung cấp những lời khuyên có tác động và có giá trị được thiết kế để nâng cao lối sống của khách hàng. Anh ấy sẽ giúp khách hàng hiểu được tình hình hiện tại của họ và sau đó giúp họ xác định, phát triển và đạt được các mục tiêu trong tương lai. Ngoài ra, Finn là một chuyên gia được Hiệp hội Kế hoạch Tài chính Singapore (FPAS) công nhận về tư vấn tài chính chăm sóc người cao tuổi cho phép anh ấy giúp khách hàng và những người thân yêu của họ đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi tiếp cận dịch vụ chăm sóc tại nhà, làng hưu trí và chăm sóc người cao tuổi.

Khi không làm việc, Finn thích các hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ thường thấy anh ấy trên vùng cao tại các địa phương miền Bắc vì anh ấy là một vận động viên leo núi bán chuyên đồng thời cũng là một vận động viên bóng rổ và bơi lội sắc sảo.

Những gì chúng tôi muốn trở thành

Chúng tôi đại diện cho nhiều thứ hơn là mục tiêu lợi nhuận. Money X cố gắng trở thành một doanh nghiệp mà mọi người tự hào được làm việc và một đối tác mà khách hàng của chúng tôi muốn được cộng tác cùng.

T Một tổ chức không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn bền vững và đáng tin cậy.

H Một nơi nào đó mang lại sự hài lòng thực sự trong công việc và cảm giác thân thuộc.

S Một nơi của sự đổi mới, ý tưởng và sáng tạo. Nâng cao giá trị cộng đồng và môi trường nơi chúng tôi làm việc.

 

Những giá trị chúng tôi tập trung

Chúng tôi có hân hạnh được phục vụ nhóm khách hàng đa dạng, bao gồm nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tài chính. Money X thấu hiểu một cách sâu sắc những giá trị trọng tâm trong hoạt động của mình.

K Tiếp cận với phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Thành công của khách hàng là ưu tiên số một.

C Kết nối các chủ thể trên thị trường tài chính, tạo ra những giá trị mà cộng đồng ưa thích.

D Xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp dựa trên sự tin cậy, tinh thần bền bỉ và thành công.