Tham gia ban lãnh đạo của chúng tôi với tư cách là Trưởng bộ phận BPO.
Với tư cách là Trưởng bộ phận BPO, bạn sẽ thúc đẩy việc lập kế hoạch và thực hiện lộ trình thông qua toàn bộ vòng đời phát triển dịch vụ BPO và giúp đảm bảo những công việc cần thiết của bộ phận được triển khai đúng cách, vào đúng thời điểm, cũng như đóng góp vào chiến lược sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp, đánh giá các cơ hội sản phẩm, dịch vụ mới. Bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển và quản lý một nhóm dịch vụ BPO được trao quyền với đầy đủ nhân sự giúp bạn thực hiện kế hoạch, chiến lược đã đề ra.
Giới thiệu về Money X: Money X giúp mọi người, các doanh nghiệp, các tổ chức tài chính huy động, quản lý và phân phối nguồn vốn mà họ cần để đạt được mục tiêu tài chính. Tại Money X, chúng tôi kết hợp kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu của các chuyên gia với những phương pháp tiên tiến, sáng tạo cùng dữ liệu thị trường mới nhất để đưa ra giải pháp toàn diện và tối ưu cho mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.
Vai trò của bạn: Trưởng bộ phận BPO là người quản lý hoạt động chịu trách nhiệm quản lý thời gian trực tiếp hàng ngày của bộ phận với nhiều chương trình, bao gồm việc điều hành, đảm bảo tất cả các nguồn lực cần thiết để trả lời khối lượng liên lạc được cung cấp dịch vụ, quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày và giao tiếp với các nhóm Quản lý Lực lượng Lao động, Đào tạo, Công nghệ Thông tin và Chất lượng. Trưởng bộ phận chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ, chất lượng và hiệu suất tổng thể của các hoạt động của bộ phận trước Ban giám đốc.
Thông tin chi tiết
- Giám sát, theo dõi và đánh giá dựa trên KPI và cung cấp phản hồi liên tục để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn.
- Phát triển tất cả các năng lực cần thiết ở cấp dưới để có một đội ngũ gắn kết đầy đủ, có tay nghề cao và hiệu quả.
- Cung cấp thông tin cập nhật hàng tháng, hàng ngày hoặc hàng tuần về các quy trình và thủ tục.
- Thực hiện các cuộc họp trực tiếp với cấp trên để đánh giá hiệu suất và hiệu quả của bộ phận.
- Đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc tạo và thực hiện các kế hoạch cải thiện hiệu suất bằng văn bản.
- Xác định và thực hiện các cải tiến quy trình để thúc đẩy hiệu suất.
- Làm việc trong giao tiếp trực tiếp với khách hàng khi giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với các phòng ban khác nhau trong quá trình giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Tham gia cuộc họp ban lãnh đạo hàng tuần, đóng góp nội dung bằng cách chia sẻ ý tưởng, đưa ra phản hồi và đưa ra đề xuất.
- Khả năng đa nhiệm mạnh mẽ và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng quản lý xung đột, xây dựng nhóm và tạo động lực mạnh mẽ.
- Kỹ năng máy tính xuất sắc và khả năng học hỏi các ứng dụng mới một cách nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, bằng văn bản, bằng lời nói và trình bày.
- Làm quen với các công cụ, hệ thống, báo cáo và phương pháp của trung tâm liên lạc.
- Hiểu biết về KPI và cải tiến quy trình.
- Hơn 5 năm kinh nghiệm lãnh đạo lĩnh vụ dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm tương đương.
- Hoa hồng theo KPI, thưởng tháng - quý - năm.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định).
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm.
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.